Các cách chữa trị viêm gan C mới nhất, hiệu quả nhất

Viêm gan C có lẽ là một trong những căn bệnh có tỷ lệ tìm kiếm được liệt vào top cao trên internet. Nguyên nhân là do đây là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay, nó nguy hiển đến sức khỏe của con người. Đa số những người mắc viêm gan C đế không biết mình đang mắc bệnh.

Điều đó lại càng giúp cho viêm gan C “hoành hành”.

Để ngăn chặn căn bệnh này, mỗi chúng ta cần phải ý thức được mức độ nguy hiểm của nó và có những hành động khám xét, chữa trị kịp thòi. Càng phát hiện bệnh sớm thì càng dễ dàng chữa trị, nếu để bệnh trở nên mãn tính thì chữa bệnh sẽ rất “gian nan”.

Hỏi:

Tôi mắc viêm gan C từ những năm 2011, lúc đó phát hiện là mắc viêm gan C tuy nhiên không biết từ bao giờ. Đợt đó tôi có uống thuốc được gần 3 tháng nhưng mà không có kết quả và còn có vai trò phụ. Một phần kinh tế gia đình khoảng thời gian đó cũng khá bài toán nên bản thân tôi không điều trị nữa. Thực tiễn thì tôi vẫn rất khỏe mạnh, người không có bất kì triệu chứng gì cả.

Cách 1 tháng quay lại đây, tôi hay là mỏi mệt, da hay tái đi. Không biết đây có cần là do viêm gan C gây ra hoặc không. Do đi công tác ở Quy Nhơn nên tôi chưa về TP Hà Nội thăm khám chi tiết. Xin bác sĩ góp ý giúp tôi. Ngay lúc này thì bệnh này có chữa khỏi thật sự được không?

Tôi xin chân tình cảm ơn

Văn Sỹ, 43 tuổi, Cầu Giấy

Giải đáp

Chào anh! Thứ nhất cám ơn anh đã gửi câu hỏi về cho phòng khám gan Kim Mã của chúng tôi. Câu hỏi của anh xin được phép giải đáp như sau:

Về các hiện tượng mà anh gặp cần gần như mệt mỏi, da hoặc tái đi…thì khó có thể chắc chắn được đó là triệu chứng của viêm gan C hoặc là không. Bởi vì còn đang có nhiều căn nguyên khác. Tuy nhiên đây cũng được xem là một trong các triệu chứng cảnh báo viêm gan B. Do chức năng gan bị suy thoái nên phần lớn mọi người cảm thấy mỏi mệt luôn luôn, da xám lại một số còn bị vàng da, vàng mắt

Thông tin bổ sung: Viêm gan C có chữa khỏi không?

Với việc điều trị viêm gan C thì Hiện tại viêm gan C đã sẽ có khả năng chữa khỏi hoàn toàn bằng những phác đồ bất đồng. Kể từ năm nay các thuốc chữa trị viêm gan C thế hệ mới chính thức được FDA Hoa Kỳ lưu hành. những thuốc thế hệ mới như: Sofosbuvir, Ledipasvir…là những thuốc mang đến hiệu quả điều trị viêm gan C tối ưu.

Bạn có thể có khả năng tìm hiểu thêm về việc chữa trị viêm gan C bằng những thuốc thế hệ mới. chắc chắn sẽ mang lại nhiều hiệu quả. Viêm gan C là bệnh nguy hại bạn không nên chủ quan. Mắc bệnh này tăng nguy cơ xơ gan và ung thư gan. Viêm gan C điều trị càng sớm thì hiệu quả chữa trị càng cao.Việc chữa trị viêm gan C có thể mất vài tháng nên bạn để tâm kiên nhẫn điều trị, bỏ dở chữa trị giữa chừng có thể khiến bệnh khó giám sát về sau.

Hi vọng các thông tin dữ liệu trên đã phần nào trả lời được các vướng mắc của bạn. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về điều trị viêm gan C xin vui lòng liên hệ với phòng khám gan Kim Mã để các bác sĩ sẽ góp ý cụ thể cho bạn.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài thuốc đông y chữa bệnh xơ gan phổ biến

Những triệu chứng gan nhiễm mỡ có thể bạn chưa biết

Thuốc điều trị gan nhiễm mỡ với quyết tâm của người bệnh