Những triệu chứng gan nhiễm mỡ có thể bạn chưa biết

Hiện thuốc điều trị gan nhiễm mỡ hiệu quả hay triệt để hoàn toàn chưa có mặt trên thị trường nên cách tốt nhất mà chúng tôi khuyến cáo bệnh nhân vẫn là xem xét biểu hiện của cơ thể để đi khám kịp thời. Tại đó các bác sỹ sẽ đưa ra những lời khuyên chạy chữa cụ thể dù cho thuốc điều trị chưa hề xuất hiện. Nhưng các bài thuốc đi kèm để điều trị căn bệnh liên quan như tiểu đường, cao huyết áp, béo phì, bệnh tiêu hóa,... Sẽ phần nào hạn chế và điều chỉnh được lượng mỡ đang tích tụ trong gan từng ngày.


>> Triệu chứng gan nhiễm mỡ

TRIỆU CHỨNG BỆNH GAN NHIỄM MỠ

Ăn uống kém ngon

Một triệu chứng bệnh gan nhiễm mỡ thường thấy nhất vì lúc này gan không còn làm tốt chức năng chuyển hóa chất dinh dưỡng cho cơ thể nữa khi đó sẽ có những cảm giác khó chịu kéo dài việc bạn cần làm là hãy đi khám ngay khi có thời gian.

Buồn nôn, đầy bụng

Bệnh gan nhiễm mỡ nếu ở thể nhẹ có thể gây ra tổn thương chức năng gan như cảm giác bồn chồn khó chịu và đầy bụng kèm theo với các triệu chứng thường thấy là nước tiểu sậm màu, vàng, bạc màu hoặc bị giãn tĩnh mạch, nôn ói, ói mửa, mệt mỏi, chán ăn, trì trệ và suy nhược.

Mệt mỏi

Bệnh gan nhiễm mỡ ở thể trung bình có biểu hiện kiệt sức, dễ mệt mỏi. Mệt mỏi cũng có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh khác nhưng nếu bạn thấy cơ thể luôn bị mệt mỏi và kéo dài thì nên đi kiểm tra sức khỏe tổng thể để xác định chính xác bệnh.

Sao mạch

Sao mạch là u mạch hơi nổi trên mặt da tạo thành nhánh mạch nhỏ lan tỏa ra xung quanh sẽ thấy xuất hiện ở những vị trí như mặt, cổ, lưng, cánh tay, ngực và rất có thể gan đã chuyển sang bị viêm gan, xơ gan cấp tính và chắc chắn là đã chuyển từ gan nhiễm mỡ sang.

>> Thuốc điều trị gan nhiễm mỡ từ thảo dược có tốt không?

Thiếu hụt vitamin

Khi bị gan nhiễm mỡ do sự tích tụ của chất béo và thiếu vitamin trong chế độ ăn, nên cơ thể dễ xuất hiện triệu chứng thiếu hụt nhiều loại vitamin với biểu hiện là bầm da, tăng sừng,viêm lưỡi, viêm miệng hoặc tiêu hóa ra máu, chảy máu nướu, chảy máu cam.

Rối loạn nội tiết

Trong nhóm những người gan nhiễm mỡ nặng có nhiều người xuất hiện các triệu chứng ở nam giới như tuyến vú nam giới phát triển, teo tinh hoàn, chức năng cương dương gặp trở ngại, còn với phụ nữ là rong kinh, tắc kinh, cân nặng của người bệnh giảm hoặc tăng.

Và cuối cùng là vàng da và rối loạn tiêu hóa – Đây là các triệu chứng rất nặng nề của bệnh rồi đó. Lúc ấy không còn gì phải đắn đo mà không đi khám ngay.

Thông tin thăm khám và tư vấn điều trị nhanh chóng

Phòng khám Gan Kim Mã

Địa chỉ: Số 12, Đường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội


Tổng đài tư vấn: 0437181999.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài thuốc đông y chữa bệnh xơ gan phổ biến

Thuốc điều trị gan nhiễm mỡ với quyết tâm của người bệnh