Thuốc điều trị gan nhiễm mỡ độ 1 là không cần thiết

Có không hiếm các trường hợp mắc gan nhiễm mỡ phát hiện ra được khi vô tình đi khám bệnh, đi siêu âm nhưng chữa bệnh như thế nào lại là một dấu chấm hỏi cho nhiều người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé! 


>> Dấu hiệu gan nhiễm mỡ độ 2

HÀNH ĐỘNG KHI MẮC GAN NHIỄM MỠ ĐỘ 1

Do gan nhiễm mỡ là căn bệnh mãn tính chủ yếu xuất hiện ở chính thói quen của người bệnh ở chế độ ăn uống, vận động, sinh hoạt không điều độ gây ra chính vì thế để có thể chữa được tận gốc căn bệnh này hiện chưa có loại thuốc nào đặc trị. Nhưng nhờ phát hiện kịp thời ở giai đoạn nhẹ mà các bạn chỉ cần quan tâm đến việc chăm sóc đến sức khỏe một chút và chỉnh đốn lại thói quen đã đi theo bạn trong suốt thời gian dài qua hành hạ lá gan của bạn nên dừng lại. Những biện pháp kể dưới đây chính là liều thuốc trị bệnh hiệu quả nhất mà chúng tôi muốn gửi tới toàn thể bệnh nhân gan nhiễm mỡ. Hãy tuân thủ nhé!

Hạn chế hoặc dừng hẳn việc sử dụng rượu bia

Tập thói quen vận động và tập thể dục thể thao hàng ngày

Rời xa tất cả những loại thức ăn nhanh và đồ chiên xào

Giảm bớt những việc sử dụng các loại nội tạng động vật (gan, cật của heo, gà, vịt, bò…) và lòng đỏ trứng

Nên sử dụng nhiều các loại rau xanh và củ quả, đậu trong các bữa ăn

Sử dụng các thực phẩm tốt có tác động cải thiện chức năng gan ngăn ngừa và có thể giảm mỡ gan – mỡ máu như: Nhộng tằm, nấm hương, các sản phẩm từ sen, lá trà xanh, rau cần, trái bắp,...

Trong các thực phẩm tốt cho bệnh gan nhiễm mỡ kể trên, đặc biệt nhấn mạnh các sản phẩm từ sen, bởi sen sẽ giúp đào thải mỡ khỏi gan hiệu quả.

>> Thuốc điều trị gan nhiễm mỡ độ 3 trước khi bệnh trở nặng hơn

Dựa trên các thông tin trên đây thì căn bệnh gan nhiễm mỡ nhẹ chắc chắn sẽ được đẩy lùi nhanh chóng và hiệu quả. Và đương nhiên nếu bạn tiếp tục không dừng các thói quen xấu và lối ăn uống bừa bãi không khoa học thì nguy cơ tái phát thậm chí là nặng nề hơn hoàn toàn có thể sẽ diễn ra. Do đó, trước khi quá muộn, hãy xây dựng lại lối sống cho bản thân tốt hơn và việc thăm khám bác sỹ đều đặn cũng nên được thực hiện để không chỉ nhanh chóng thoát gan nhiễm mỡ mà còn loại bỏ các tác hại không đáng đến cơ thể của bạn.

Thông tin tư vấn và giải đáp thắc mắc thêm

Phòng khám Gan Kim Mã

Website: http://benhviemgan.net/

Địa chỉ: Số 12, Đường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Tổng đài tư vấn: 02437.181.999.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài thuốc đông y chữa bệnh xơ gan phổ biến

Những triệu chứng gan nhiễm mỡ có thể bạn chưa biết

Thuốc điều trị gan nhiễm mỡ với quyết tâm của người bệnh